आरोग्याबाबत काही समस्या असल्यास त्या तपासण्यासाठी किंवा त्याविषयी माहिती मिळवण्यासाठी तज्ज्ञ डॉक्टरांचा सल्ला मिळवण्यास पूर्वी त्यांच्या क्लिनिकला भेट द्यावी लागत असे. मग ते क्लीनिक कितीही दूर असो आरोग्याबाबत शंकेचं निरसन करण्यासाठी तिथवर पोहोचणं आवश्यक असायचं. परंतु आता चॅटबॉट्सचा वापर करून आपण कुठेच न जाता घरबसल्या आरोग्याबाबत शंकेचं निरसन करण्यात यशस्वी ठरत आहोत. तुम्हाला जर या चॅटबॉट्सबद्दल अजूनही माहित नसेल आणि तुम्ही आरोग्याबाबतच्या लहानातल्या लहान समस्यांसाठी डॉक्टरांच्या क्लिनिकला भेट देऊन त्यांची कन्सल्टिंग फी आणि प्रवासाचा खर्च वाचवण्यास इच्छुक असाल तर हा लेख नक्कीच वाचा.
आरोग्यसेवेत चॅटबॉट्सचा वापर वाढत असून, रुग्णांना त्वरित माहिती आणि सल्ला मिळविण्यास मदत होते, ज्यामुळे वैद्यकीय सल्ल्याची प्रक्रिया सुलभ होते. या सुलभतेमुळे आपला वेळही वाचतो आणि पैशांची देखील बचत होते. चला पाहूया चॅटबॉट्सचा वापर कसा करावा ते.
चॅटबॉट्सचा वापर करण्याची पद्धत:
१) चॅटबॉट्समध्ये लॉगिन किंवा रजिस्टर करा:
वापरकर्ता प्रथम चॅटबॉटसोबत संवाद सुरू करतो. काही चॅटबॉट्समध्ये प्रामुख्याने लॉगिन किंवा रजिस्ट्रेशन प्रक्रिया असते. उदाहरणार्थ, वापरकर्त्याला एखाद्या सेवेसाठी प्रथम लॉगिन करावे लागते. यूजर नोंदणी करत असताना, चॅटबॉट त्याला आवश्यक माहिती विचारू शकतो. यामध्ये नाव, ईमेल, फोन नंबर किंवा इतर तपशील विचारले जाऊ शकतात. एकदा वापरकर्ता नोंदणी केल्यानंतर, चॅटबॉट त्यास नवीन संदेश किंवा सुविधा उपलब्ध करून देतो.

२) लक्षणे सांगणे:
आरोग्यसेवा क्षेत्रात चॅटबॉट्स वापरून रुग्णांच्या लक्षणांचे प्राथमिक मूल्यांकन करता येते. चॅटबॉट रुग्णाला त्यांच्या लक्षणांविषयी प्रश्न विचारतो आणि त्यावर आधारित सल्ला किंवा निदान देऊ शकतो. उदाहरणार्थ, “तुम्हाला ताप आहे का?”, “तुम्हाला खोकला येतो का?” इत्यादी प्रश्न विचारले जातात. यानंतर, चॅटबॉट त्याच्या उत्तरांनुसार संभाव्य आरोग्यविषयक सल्ला देऊ शकतो.
३) नियंत्रित संवाद:
चॅटबॉट्स वापरकर्त्यांशी नियंत्रित संवाद साधण्यासाठी, त्यांचे लक्षणे किंवा विचारलेल्या प्रश्नांवरून सल्ला देऊ शकतात. चॅटबॉट विशेष उद्देशाने तयार केले जातात, जसे की मानसिक आरोग्य, ग्राहक सेवा, किंवा फॉलो-अप प्रक्रिया. उपयोगकर्ता आपल्या समस्येची माहिती देतो आणि चॅटबॉट त्यावर प्रतिक्रिया देतो. या संवादात, चॅटबॉट वापरकर्त्याला समस्येचे समाधान, माहिती किंवा आवश्यक मार्गदर्शन पुरवतो.
४) व्यक्तिगत सल्ला:
चॅटबॉट्स वैयक्तिकृत सल्ला देण्यासाठी वापरले जातात, जसे की आहार, व्यायाम, मानसिक आरोग्य, किंवा इतर जीवनशैली संबंधित गोष्टी. उदाहरणार्थ, रुग्णाने त्याच्या आहाराबाबत विचारल्यास, चॅटबॉट त्याच्याशी संवाद साधून योग्य सल्ला देतो. “तुम्हाला शाकाहारी आहार आवडतो का?” किंवा “तुम्ही अधिक फळे आणि भाज्या खात आहात का?” या प्रश्नांच्या आधारे, चॅटबॉट योग्य सल्ला देऊ शकतो.
५) ऑर्डरसाठी वापर:
चॅटबॉट्स वापरकर्त्यांना त्यांच्या आवश्यक औषधांची माहिती देण्यास मदत करू शकतात. उदाहरणार्थ, चॅटबॉट वापरकर्त्याला औषधाची माहिती देऊन, ते ऑनलाइन खरेदी करण्यासाठी मदत करू शकतो. त्यावरून चॅटबॉट वापरकर्त्याला त्याच्या आवश्यकतेनुसार अगदी योग्य औषधांचा सल्ला देऊ शकतो.
६) फॉलो-अप प्रक्रिया:
रुग्णांच्या उपचारासाठी चॅटबॉट्स वापरले जातात. फॉलो-अप करण्यासाठी, चॅटबॉट रुग्णाला त्यांच्या पुढील तपासणीची तारीख, औषधांचा वापर आणि इतर महत्त्वाच्या सूचनांची आठवण करून देतो. चॅटबॉट वापरकर्त्याला त्याच्या उपचाराची योजना पाठवतो, त्याच्या पुढील भेटीची तारीख लक्षात ठेवतो आणि संबंधित माहिती पुन्हा पाठवतो.
७) प्रश्नोत्तरे म्हणजेच FAQ:
चॅटबॉट्स अनेक प्रश्नांची उत्तरं देण्यासाठी वापरले जातात. जसे की व्यवसाय, आरोग्य, किंवा इतर सेवा संबंधित सामान्य विचारले जाणारे प्रश्न. वापरकर्त्याने चॅटबॉटला एक प्रश्न विचारल्यास चॅटबॉट त्या प्रश्नावर उत्तर देतो. उदाहरणार्थ, “तुमच्याकडे कोणती शस्त्रक्रिया उपलब्ध आहे?” या प्रश्नावर चॅटबॉट त्या शास्त्रक्रियांविषयी माहिती देऊ शकतो.
चॅटबॉट्सचा वापर करण्याचे फायदे:
१) त्वरित सल्ला:
चॅटबॉट्सला लक्षणं सांगताच त्वरित आपल्याला त्याचे निदान मिळते तसेच त्यावर उपचार देखील मिळण्यास मदत होते. चॅटबॉट्स आपल्याला समस्येवर त्वरित सल्ला देतात. यामुळे आपल्याला समस्या वाढीस न नेता त्यावर त्वरित उपचार करणे शक्य होते आणि मोठा धोका होण्यापासून टळतो.
२) २४/७ उपलब्धी:
डॉक्टर्सचे क्लिनिक विशिष्ट वेळानंतर बंद होतात, परंतु चॅटबॉट्स २४/७ उपलब्ध असते. अगदी मध्यरात्री आपल्याला कोणत्याही समस्येला तोंड द्यावे लागल्यास आपण त्वरित चॅटबॉट्सच्या मदतीने उपचार जाणून घेऊ शकतो.
३) पैशांची बचत:
डॉक्टरांकडे न जाता घरबसल्या आरोग्याच्या समस्यांचे निरसन होत असल्याने डॉक्टरांची फी तसेच प्रवासाचा खर्च देखील वाचतो. यामुळे पैशांची बचत करता येते. चॅटबॉट्सचा वापर करण्याचे फायदे असे आहेत.
घरबसल्या डॉक्टरांचा सल्ला कसा मिळवावा?
आरोग्याबाबत काही समस्या असल्यास त्या तपासण्यासाठी किंवा त्याविषयी माहिती मिळवण्यासाठी तज्ज्ञ डॉक्टरांचा सल्ला मिळवण्यास पूर्वी त्यांच्या क्लिनिकला भेट द्यावी लागत असे. मग ते क्लीनिक कितीही दूर असो आरोग्याबाबत शंकेचं निरसन करण्यासाठी तिथवर पोहोचणं आवश्यक असायचं. परंतु आता चॅटबॉट्सचा वापर करून आपण कुठेच न जाता घरबसल्या आरोग्याबाबत शंकेचं निरसन करण्यात यशस्वी ठरत आहोत. तुम्हाला जर या चॅटबॉट्सबद्दल अजूनही माहित नसेल आणि तुम्ही आरोग्याबाबतच्या लहानातल्या लहान समस्यांसाठी डॉक्टरांच्या क्लिनिकला भेट देऊन त्यांची कन्सल्टिंग फी आणि प्रवासाचा खर्च वाचवण्यास इच्छुक असाल तर हा लेख नक्कीच वाचा.
चॅटबॉट्सचा वापर कसा करावा?
वापरकर्ता प्रथम चॅटबॉटसोबत संवाद सुरू करतो. काही चॅटबॉट्समध्ये प्रामुख्याने लॉगिन किंवा रजिस्ट्रेशन प्रक्रिया असते. उदाहरणार्थ, वापरकर्त्याला एखाद्या सेवेसाठी प्रथम लॉगिन करावे लागते. यूजर नोंदणी करत असताना, चॅटबॉट त्याला आवश्यक माहिती विचारू शकतो. यामध्ये नाव, ईमेल, फोन नंबर किंवा इतर तपशील विचारले जाऊ शकतात. एकदा वापरकर्ता नोंदणी केल्यानंतर, चॅटबॉट त्यास नवीन संदेश किंवा सुविधा उपलब्ध करून देतो.
चॅटबॉट्सचा काय फायदा आहे?
डॉक्टरांकडे न जाता घरबसल्या आरोग्याच्या समस्यांचे निरसन होत असल्याने डॉक्टरांची फी तसेच प्रवासाचा खर्च देखील वाचतो. यामुळे पैशांची बचत करता येते. डॉक्टर्सचे क्लिनिक विशिष्ट वेळानंतर बंद होतात, परंतु चॅटबॉट्स २४/७ उपलब्ध असते. अगदी मध्यरात्री आपल्याला कोणत्याही समस्येला तोंड द्यावे लागल्यास आपण त्वरित चॅटबॉट्सच्या मदतीने उपचार जाणून घेऊ शकतो.